Cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh - giải pháp nội thất thông minh cho công trình đẳng cấp

Ngày đăng: 06-07-2024

Ngày này, cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh hiện đại, phù hợp với đa dạng không gian, sở hữu vô vàn điểm cộng đắt giá đang được nhiều gia chủ quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn không khỏi bán tín bán nghi về tính chân thật đến từ những ưu điểm của hệ thống cửa này. Vì vậy, ở bài viết dưới đây, Việt Nhật Window sẽ cùng quý khách tìm hiểu chi tiết hơn về cửa đi mở trượt lõi thép để xác định liệu đây có thực sự là giải pháp nội thất lý tưởng xứng đáng để cân nhắc hay không. 

Xem thêm: Báo giá 1m2 cửa đi mở 1 cánh Xingfa - Lựa chọn thông minh cho mọi công trình kiến trúc

Cấu tạo của cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh

Cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau. Hệ thống cửa thông minh với cách đóng mở khác biệt, tiện lợi so với cửa truyền thống đã dễ dàng chiếm trọn cảm tình từ người tiêu dùng. Thay vì phải đẩy cửa để quay phần bản lề thì bạn chỉ cần đơn giản trượt 2 cánh sang hai bên, tiện lợi, dễ sử dụng lại phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh được ứng dụng rộng rãi trên thị trường

Cửa có cấu tạo đơn giản với khung làm từ nhựa uPVC cao cấp, bên trong còn trang bị thêm lõi thép gia cường vừa tăng độ cứng vừa hạn chế bị móp méo, biến dạng khi sử dụng thời gian dài. Cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh thường ưu tiên sử dụng kính cường lực hoặc kính an toàn, đảm bảo về khả năng chịu lực, ngăn ngừa tình trạng nứt vỡ đặc biệt nguy hiểm. Hệ thống phụ kiện đi kèm bao gồm bánh xe trượt, tay nắm cửa, khóa và đường ray cố định giúp cửa hoạt động nhẹ nhàng, trơn tru. 

4 ưu điểm nổi trội đến từ cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh

Khi nhắc đến cửa nhựa, chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ lắc đầu từ chối bởi e ngại về chất lượng và độ bền. Thế nhưng trên thực tế, để gia tăng khả năng chịu lực, cửa đã được nâng cấp thêm lõi thép bên trong cùng với đó là lớp vỏ nhựa cứng cáp, chắc chắn bên ngoài, đạt chuẩn quốc tế, cho khách hàng an tâm sử dụng. Để khẳng định chắc chắn hơn về chất lượng của cửa, dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật bao gồm:

Tiết kiệm không gian

Cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh khi mở không hề chiếm diện tích quá nhiều. Bởi vậy rất phù hợp cho các khu vực có diện tích hạn chế như ban công, sân vườn, tạo cảm giác không gian mở, thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt trong quá trình vận hành, cửa còn hoạt động vô cùng êm ái, hạn chế tiếng ồn.

Tính năng đa dạng

Cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh có khả năng cách âm vượt trội, giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Cùng với đó khả năng giữ nhiệt của cửa cũng được đánh giá cao nhờ đường giăng cao su kín kẽ, tiết kiệm năng lượng khi quý khách có nhu cầu sử dụng điều hòa hay máy sưởi ấm. 

Nhờ thiết kế thông minh, cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh còn giúp ngăn nước mưa thấm vào nên trong. Đồng thời khung nhựa uPVC hoàn toàn không bị oxi hóa, ăn mòn hay gỉ sét, chịu đựng tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa thất thường như tại Việt Nam.

Thiết kế hiện đại

Một ưu điểm dễ dàng nhận thấy của cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh chính là thiết kế hiện đại với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Nếu công trình tổng thể của bạn theo phong cách cổ điển, sang trọng thì có thể lựa chọn các loại cửa màu nâu giả gỗ, họa tiết mạ vàng nhã nhặn và tinh tế. Còn trong trường hợp gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, tối giản thì hệ thống cửa mang màu đen, xám sạch sẽ, khó bám bẩn cũng rất thích hợp. 

Dễ dàng vệ sinh

Đối với cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề bảo dưỡng hay sửa chữa thường xuyên. Bởi với độ bền vượt trội cùng chất liệu uPVC khó bám bẩn, không mối mọt hay ẩm mốc, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh sạch sẽ chỉ trong thời gian ngắn, nhanh chóng, tiện lợi. 

Ứng dụng của cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh

Với những ưu điểm nổi trội kể trên, cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh đang được yêu thích ứng dụng rộng rãi, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Trong các công trình nhà ở dân dụng, hệ thống phù hợp làm cửa sổ trượt lùa 2 cánh cho không gian phòng khách, phòng ngủ, cửa phụ ban công hay sân vườn. 

Cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh thiết kế hiện đại, vận hành trơn tru

Còn trong văn phòng, cửa cũng có thể làm vách ngăn giữa các khu vực, tối ưu hóa hiệu quả không gian làm việc. Bên cạnh đó, cửa cũng có thể sử dụng trong các công trình công cộng như nhà hàng, khách sạn nhờ giá trị thẩm mỹ cao. 

Quy trình lắp đặt và bảo trì cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh

Nhìn chung, quy trình lắp đặt và bảo trì cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh khá đơn giản và thuận tiện. Thông thường, việc lắp đặt không yêu cầu kỹ thuật cao và có thể diễn ra chỉ trong 1 ngày, giúp gia chủ tiết kiệm được kha khá chi phí nhân công. 

Để cửa được hoạt động trơn tru, bạn cần bảo trì định kỳ tối thiểu 6 tháng một lần. Trong đó đơn vị kỹ thuật sẽ thực hiện vệ sinh và bôi trơn lại các bánh xe và đường ray. Ngoài ra nếu linh kiện nào hư hỏng cũng có thể phát hiện sớm và thay thế kịp thời, hạn chế ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia chủ. 

Xem thêm: So sánh chi tiết cửa đi mở quay 2 cánh và mở trượt 2 cánh

Tóm lại, cửa đi mở trượt hai cánh chính là hệ thống nội thất hiện đại, cho cuộc sống thêm tiện nghi quý khách hàng không nên bỏ qua. Để được báo giá cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh chi tiết, quý khách hãy nhấc máy gọi ngay đến Việt Nhật Window qua số hotline. 

img
Zalo