Nắm ngay 4 lý do nên lựa chọn cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh cho không gian

Ngày đăng: 29-05-2024

Cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh hot rần rần, đang dẫn đầu xu hướng thiết kế liệu có đáng để đầu tư cho không gian? Không phải ngẫu nhiên mà loại cửa này lại được ưa sử dụng đến vậy. Hãy cùng Việt Nhật Window giải đáp thắc mắc về dòng cửa nhôm hiện đại qua nội dung thông tin dưới đây trước khi bạn đưa ra quyết định nhé. Bài viết sẽ tổng hợp chi tiết về đặc điểm, báo giá và chỉ ra top 4 lý do bạn nên lựa chọn loại cửa nhôm Xingfa. 

Xem thêm: Top +3 loại cửa nhựa thông dụng dẫn đầu xu hướng

Hiểu về cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh

Cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh là loại cửa có cấu tạo từ các thành nhôm định hình độ dày từ 1.5 đến 2mm. Trên bề mặt của các thành nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng nâng cao độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Kích thước của loại cửa này được thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng nhằm phù hợp với nhiều không gian.

Loại cửa xếp trượt 4 cửa này được ứng dụng phổ biến ở nhiều không gian khác nhau, tạo vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại cho gian phòng.

Cấu tạo của cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh

Báo giá cửa nhôm Xinngfađi trượt mở 4 cánh

Một trong những thắc mắc của gia chủ khi quan tâm tới loại cửa nhôm Xingfa là giá bán của sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường đang bán cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh chính hãng: 

  • Với mức giá tham khảo dao động: 2.200.000 đến 2.500.000 đồng/m2.  
  • Lưu ý: mức giá trên đã bao gồm các loại phụ kiện cửa đi kèm nhưng chưa bao gồm chi phí lắp đặt. 

Với những ưu điểm mà loại cửa này mang lại, đây là một mức giá được đánh giá là phù hợp với yêu cầu của nhiều gia chủ cho một hệ thống cửa của không gian sống.

Tuy nhiên, mức báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo bởi giá thực tế có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào mỗi thời điểm và phương pháp tính của đơn vị cung cấp sản phẩm.

Chọn loại cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh cho không gian của mình - lý do tại sao?

So với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa kính thì dòng cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh được đánh giá là có sự vượt trội hơn hẳn nhờ 4 lý do sau đây:

Thiết kế cửa nhôm Xingfa đi trượt mở 4 cánh có tính thẩm mỹ cao

Sở hữu phong cách thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và đẳng cấp cho không gian của bạn. Thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng bố trí lắp đặt hệ thống cửa ở nhiều không gian khác nhau, từ văn phòng, nhà ở, quán ăn hay shop thời trang đều phù hợp.

Cửa nhôm Xingfa có tính thẩm mỹ cao

Hệ thống cửa xếp 4 cánh Xingfa nhập khẩu được lắp đặt kín khít giúp hạn chế được tình trạng gió lùa và bụi bẩn nếu không gian của bạn ngay sát mặt đường lớn. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất với kỹ thuật hiện đại nên có sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được hệ thống cửa phù hợp với không gian.

Cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh an toàn và tiện lợi cho người sử dụng

Nhiều gia chủ vẫn có sự e ngại về độ an toàn của các sản phẩm cửa nhôm hiện đại. Về vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh được thiết kế cứng cáp nên đảm bảo khả năng chịu lực tốt. Vì vậy, lắp đặt hệ thống cửa nhôm Xingfa, bạn không phải lo về mức độ an toàn của sản phẩm mang lại. 

Cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh có tuổi thọ sử dụng cao

Với sự hỗ trợ của các phụ kiện cửa đi kèm cùng chất liệu sản xuất cao cấp, cửa đim ở trượt 4 cánh Xingfa nhập khẩu có độ bền vượt thời gian. Các thanh nhôm được xử lý kỹ càng cùng lớp sơn tĩnh điện chất lượng trên bề mặt làm gia tăng tuổi thọ mà không lo cửa Xingfa bị biến đổi khi phải tác động với môi trường ngoài. Nếu gia chủ có kế hoạch sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ, loại cửa này có thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm. Thời gian sử dụng của loại cửa nhôm này không thua kém gì các loại cửa gỗ chất lượng truyền thống.

Cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh có độ bền cao

Sử dụng cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh mang lại hiệu quả kinh tế cao

Ngày nay, khi lựa chọn hệ thống cửa cho không gian của mình, bên cạnh chất lượng sử dụng thì tính hiệu quả kinh tế cũng được quan tâm hàng đầu. Có thể nói, lựa chọn loại cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh là phương án giúp tiết kiệm chi phí cho chỉ đầu tư mà vẫn đạt hiệu quả cao khi sử dụng. So với loại cửa gỗ thì lựa chọn cửa nhôm Xingfa có mức giá rẻ hơn khoảng 1.000.000 đến 1.500.000 đồng/m2.

Với thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao mà lại tiết kiệm chi phí, loại cửa nhôm Xingfađi trượt mở 4 cánh là một sự lựa chọn phù hợp cho không gian. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm cửa nhôm Xingfa và tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp uy tín thì có thể liên hệ tới số hotline đang hiển thị trên màn hình để nhận được sự tư vấn trực tiếp nhé. 

Xem thêm: Tổng hợp 4+ mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh độc đáo

img
Zalo