Tổng hợp 4+ mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh độc đáo

Ngày đăng: 21-05-2024

Cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh đang trở thành sản phẩm nội thất quan trọng góp phần tạo nên diện mạo sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Bạn đang tìm kiếm mẫu cổng sắt độc đáo dẫn đầu xu hướng thiết kế năm 2024? Vậy hãy nhanh tay cùng Việt Nhật Window tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Xem thêm: Gợi ý 3 mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp cho thiết kế nhà phố hiện đại trẻ trung 

3 ưu điểm nổi bật của cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh

Thông thường, cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh sẽ được làm từ sắt đặc nguyên khối thay vì các loại sắt rỗng trước kia. Đội ngũ nghệ nhân với bàn tay tài hoa đã biến hoá các khối sắt trông có vẻ thô cứng này trở nên đầy sức hút với những hoa văn cầu kỳ, phức tạp. Nếu như vào những năm về trước, sản phẩm này chỉ thường xuất hiện phổ biến ở phương Tây thì nhiều năm trở lại đây, cửa mỹ nghệ đã dần được ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình nhà ở dân dụng Việt Nam.

Cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh bền vững theo thời gian

Đẹp không thôi là chưa đủ để miêu tả về hệ thống cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh. Dưới đây là 3 ưu điểm nổi bật giúp lý giải sức hấp dẫn khiến nhiều gia chủ lựa chọn cửa mỹ thuật cho công trình mơ ước của bản thân. 

Độ bền cao

Như đã đề cập ở trên, cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh được làm từ sắt đặc. Bởi vậy, khả năng chịu lực, chống móp méo, ăn mòn tất nhiên sẽ vượt trội hơn các loại vật liệu sắt thép hay nhôm kính thông thường. Theo thống kê, tuổi thọ của cửa mỹ nghệ có thể lên đến hàng chục năm, thậm chí bền vững với thời gian nếu được bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách.

Bên cạnh đó, để giữ trọn diện mạo ấn tượng và đẳng cấp của cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh, quý khách có thể phủ thêm một lớp kẽm nóng. Đây sẽ trở thành lớp áo giáp bảo vệ cho cửa khỏi các tác nhân bên ngoài, hạn chế bong tróc đặc biệt tại các vị trí được mạ vàng. 

Đa dạng mẫu mã

Cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh được sản xuất với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với các phong cách kiến trúc khác nhau. Như mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật dạng vòm cong, cửa hình hộp, cửa mở lùa, cửa mở quay,… Hay các màu sắc nổi bật, thể hiện cá tính của gia chủ như cửa đen, nâu, xám, mạ vàng, trắng,…

Đảm bảo phong thuỷ

Đặc biệt, một ưu điểm cực đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở các mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh chính là mang ý nghĩa phong thuỷ đến cho ngôi nhà của bạn. Theo nhiều chuyên gia phong thuỷ, cửa sắt sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực, đưa vượng khí và tài lộc vào trong nhà. Vì vậy, gia chủ nên thiết kế và lựa chọn các mẫu cổng sắt phù hợp với bản mệnh và tuổi để phát huy tối đa tác dụng phong thuỷ, rước tài rước lộc. 

Top 4 mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh ấn tượng nhất năm 2024

Dưới đây là danh sách những mẫu cổng sắt mỹ nghệ 4 cánh cao cấp, rất được lòng không ít gia chủ hiện nay. 

Mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh hiện đại

Mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh hiện đại giúp “thăng hạng” diện mạo cho công trình của bạn đáng kể. Thiết kế tập trung vào các đường nét góc cạnh đầy nghệ thuật nhưng lại không quá cầu kỳ hay phức tạp. Đặc biệt thông thường, các mẫu cửa này sẽ được trang bị tính năng tự động đóng mở, cải tiến về khả năng ứng dụng trong cuộc sống thường nhật, tiện lợi và thông minh. 

Mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh đơn giản

Tài chính hạn chế nhưng vẫn muốn thiết kế cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh thì phải làm sao? Rất đơn giản khi quý khách chọn lựa các mẫu cửa đơn giản nhưng vẫn hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Mang đến thiết kế tinh giản, lược bỏ các họa tiết trang trí cầu kỳ, cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh mang đến diện mạo trẻ trung, năng động và đầy hiện đại. Mẫu cổng này rất được lòng nhiều khách hàng trẻ tuổi, mong muốn được thử nghiệm những thiết kế mới lạ, dẫn đầu xu hướng. 

Mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh cổ điển

Tiếp theo không thể bỏ lỡ mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh cổ điển huyền thoại và chưa bao giờ hết hot. Thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết trang trí như tái hiện hoàn hảo một tác phẩm nghệ thuật ngoài đời thực giúp phô diễn trọn vẹn đẳng cấp của gia chủ. 

Mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh cổ điển sang trọng, hoàn mỹ

Lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc hoàng gia lộng lẫy, thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Mẫu cổng hoa văn 4 cánh đẹp hoàn mỹ rất được ưa thích sử dụng trong các căn biệt thự cổ kính, villa, resort nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn,… Tuy nhiên, do thiết kế yêu cầu cao về kỹ thuật nên giá thành của mẫu cửa này cũng có phần cao hơn mặt bằng chung. 

Với 3 mẫu cổng sắt ấn tượng kể trên, chắc hẳn bạn đã tìm được đáp án ưng ý cho không gian sống mơ ước của bản thân. Hoàn thiện một công trình đẳng cấp từ trong ra ngoài không thể thiếu đi một hệ thống cổng chuẩn chất lượng lẫn thẩm mỹ. Vì vậy, đừng quên gọi ngay qua số hotline để được báo giá lắp đặt cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh trong thời gian sớm nhất nhé. 

Xem thêm: Cửa nhôm Xingfa biệt thự khẳng định đẳng cấp gia chủ 

img
Zalo