Cửa nhôm Xingfa biệt thự khẳng định đẳng cấp gia chủ

Ngày đăng: 07-05-2024

Cửa nhôm Xingfa biệt thự là sản phẩm nội thất ấn tượng, hội tụ đủ 3 yếu tố chất lượng, sang trọng lẫn đẳng cấp trong một mẫu thiết kế. Đồng thời, mang đến cho quý khách hàng phương án thi công nội thất tinh xảo, hoàn mỹ khẳng định quyền lực và địa vị của bản thân. Vậy cửa nhôm Xingfa có những ưu điểm nổi bật gì? Cùng Việt Nhật Window lăn chuột tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây. 

Xem thêm: “Tối ưu chi phí với mẫu thiết kế nhà lắp ghép vách nhôm kính”

6 ưu điểm nổi bật đến từ cửa nhôm Xingfa cho biệt thự

Cửa nhôm Xingfa với diện mạo sang trọng, cao cấp được yêu thích ứng dụng rộng rãi trong nhiều kiểu thiết kế công trình khác nhau từ biệt thự nghỉ dưỡng, resort đến khách sạn, nhà hàng,… Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho các công trình nhà ở dân dụng, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống cửa nhôm kính cao cấp cho khách sạn hoặc mô hình kinh doanh thì cửa Xingfa là lựa chọn phù hợp. 

Cửa nhôm Xingfa cho biệt thự thêm sang trọng, đẳng cấp

Cửa nhôm Xingfa biệt thự thường có thiết kế bao gồm 2 đường gân dài thẳng chạy dọc theo thân cửa với độ dày từ 1.4 đến 2mm. Nhôm Xingfa trở thành vật liệu tiêu chuẩn quốc tế với tuổi đời hơn 80 năm đã chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước. Dưới đây là 6 ưu điểm nổi trội không thể bỏ qua đến từ sản phẩm nội thất đang làm mưa làm gió trên thị trường này:

Độ bền vượt trội

Độ bền chính là điểm cộng quan trọng nhất giúp cửa nhôm Xingfa biệt thự dễ dàng chiếm trọn cảm tình từ quý khách hàng. Và để mang đến được độ bền vượt trội xứng danh 1 trong 4 loại nhôm xuất sắc nhất thế giới, sản phẩm sở hữu những đặc điểm khác biệt sau:

  • Sản xuất 100% từ nhôm Xingfa cao cấp và không hề được pha trộn thêm tạp chất.
  • Các thanh nhôm đều phải đạt được độ dày tiêu chuẩn từ 1,4 đến 3,5mm.
  • Bên trong cửa có nhiều ô trống, bề mặt có gần với thiết kế song song.

Đặc biệt, bề mặt cửa nhôm Xingfa biệt thự còn được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện giúp bền màu, giữ trọn vẻ đẹp sang trọng vốn có. Sản phẩm sử dụng ổn định trong thời gian lên đến trên 30 năm, bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Thậm chí nếu được bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách, bạn còn có thể sử dụng loại cửa này bền vững theo thời gian. 

Không mối mọt như cửa gỗ hay gỉ sét như cửa sắt thông thường, cửa nhôm Xingfa chống oxi hóa, chống ẩm, chống hơi nước tốt, bền đẹp xứng đáng để đầu tư cho không gian sống của bạn. 

An toàn, riêng tư

Cửa nhôm Xingfa biệt thự với độ bền vượt trội, chắc chắn giúp bảo vệ an toàn và riêng tư cho gia đình bạn 24/24. Đặc biệt sản phẩm còn được sản xuất là vật liệu chất lượng chuẩn quốc tế, thẩm định kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

Cách âm, cách nhiệt tốt

Bởi thiết kế dạng hộp rỗng đặc biệt đã giúp cho cửa nhôm Xingfa biệt thự sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt đáng kinh ngạc. Các loại âm thanh, tiếng ồn hay nhiệt độ đều bị cản lại một phần đáng kể phía bên ngoài tấm cửa, hạn chế ảnh hưởng đến không gian bên trong. 

Đặc biệt, liên kết giữa khung cửa và lớp kính còn là một loại dây gioăng cao su chắc chắn, kín kẽ giúp cho nước mưa hay bụi bẩn,… tất cả đều không thể đi vào bên trong ngôi nhà. 

Đa dạng thiết kế

Cửa nhôm Xingfa kính hộp với đa dạng thiết kế phù hợp với từng yêu cầu khác nhau của quý khách hàng. Dưới đây là 4 hệ cửa phổ biến trên thị trường bao gồm: 

  • Cửa nhôm mở quay hệ 55.
  • Cửa sổ hất sử dụng khung nhôm xingfa biệt thự hệ 55.
  • Cửa nhôm mở trượt lùa hệ 93.
  • Cửa nhôm xếp trượt hệ 63. 

Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể lựa chọn màu sắc cửa nhôm theo sở thích như nâu, xám, đen, vân giả gỗ,… với số lượng cánh linh hoạt từ 1,2,3,…

Địa chỉ tìm mua cửa nhôm Xingfa biệt thự chất lượng, giá tốt

Vậy với những ưu điểm đầy ấn tượng kể trên thì liệu loại cửa nhôm Xingfa biệt thự nào cũng có chất lượng giống nhau? Đáp án tất nhiên chính là không. Bởi tuỳ thuộc vào nguồn gốc, xuất xứ cùng đơn vị sản xuất mà mẫu mã, độ bền và chất lượng của sản phẩm cũng có những khác biệt nhất đinh. Không phải đơn vị nào cũng có thể chắc chắn về chất lượng. Vì vậy, bạn cần phải đặc biệt chọn lựa kỹ lưỡng. 

Địa chỉ tìm mua cửa nhôm Xingfa biệt thự chất lượng, độ bền cao

Cửa nhôm Xingfa biệt thự cao cấp chuẩn chất lượng sẽ giúp quý khách hàng tối ưu chi phí đầu tư, sử dụng lâu dài, nâng cao thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong trường hợp mua phải các loại cửa hàng giả, kém chất lượng thì thời gian sử dụng lại không hề dài, dễ hư hỏng, móp méo chỉ với tác động nhỏ. 

Để tìm mua được sản phẩm ưng ý về cả chất lượng lẫn giá thành, quý khách hàng có thể đến với Việt Nhật Window. Tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị chúng tôi hân hạnh được mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối. Liên hệ qua số hotline để được báo giá thi công cửa nhôm Xingfa biệt thự trong thời gian sớm nhất. 

Xem thêm: Nâng tầm vẻ đẹp không gian với thiết kế của mẫu cửa gỗ kính cường lực  

img
Zalo