Báo giá 1m2 cửa đi mở 1 cánh Xingfa - Lựa chọn thông minh cho mọi công trình kiến trúc

Ngày đăng: 26-06-2024

1m2 cửa đi mở 1 cánh Xingfa có giá bao nhiêu? Là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng hệ nhôm Xingfa 55 nhập khẩu 100% từ Quảng Đông, trên thị trường hiện nay, nhu cầu tìm mua cửa này tương đối cao cho cửa thông phòng, cửa ra vào phòng ngủ, ban công,… Tuy nhiên, thông tin giá cả chính xác không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết này, Việt Nhật Window sẽ "bật mí" chi phí cho mẫu cửa Xingfa 1m2 này. Cùng lướt đọc nhé! 

Xem thêm: Cửa nhôm trượt 4 cánh - Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ thêm thoáng mát 

Đôi nét về cửa đi mở 1 cánh

Cửa đi mở quay 1 cách là dòng sản phẩm được lắp ghép bởi hệ nhôm Xingfa nhập khẩu 55 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Điểm nổi bật của hệ cửa nhôm 55 là:

  • Thanh nhôm Xingfa có độ dày từ 1.4 – 2.0mm được thiết kế với phần khoảng trống có các đường gân sole nhau chịu lực tạo thành khối cửa vững chắc, chịu được sức ép và sức đập lớn mà vẫn đảm bảo kích thước và hình dạng ban đầu. 
  • Thiết kế cửa với góc mở gần 180 đô, sử dụng chốt đa điểm và hệ gioăng kép. Khi đóng mở cửa, hệ thống chốt đa điểm của cửa sẽ làm nhiệm vụ ép chặt khuôn cửa và khung cánh lại với nhau, tạo nên độ kín khít từ đó đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.
  • Thiết kế mở đi 1 cánh hệ Xingfa 55 có kiểu dáng tương đối các dòng cửa truyền thống.
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều kiến trúc từ cổ điển, đến hiện đại, và mọi kích thước theo yêu cầu. 
  • Cửa có thể mở vào phía trong hoặc mở ra phía ngoài tùy theo yêu cầu đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

 Mẫu cửa đi mở 1 cánh truyền thống màu đen tuyền sang trọng

Đặc điểm cửa mở đi quay 1 cánh nhôm Xingfa

Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm Xingfa chinh phục khách hàng và người tiêu dùng Việt với 5 đặc điểm nổi bật sau:

1. Cách âm, cách nhiệt tuyệt đối

Thanh nhôm Xingfa hệ 55 cấu tạo dạng hộp chia thành khoảng trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ. Bên cạnh đó, cửa đi mở 1 cánh được sản xuất theo quy trình ghép góc tiên tiến. Sự kết hợp 2 yếu tố này vừa đảm bảo độ độ chắc chắn cho cửa vừa giúp ngăn chặn tối đa tiếng ồn và nhiệt độ bên ngoài.

2. Chống nước, chống gió hiệu quả - An toàn cho mọi công trình

Cửa đi mở quay 1 cánh Xingfa mang đến sự an tâm tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn với khả năng chống nước, chống gió vượt trội:

  • Hệ thống thoát nước thông minh: Các ống dẫn nước được thiết kế hướng ra ngoài trên khung cửa, ngăn chặn tối đa nước tràn vào bên trong, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Cách âm, cách nhiệt hiệu quả: Cửa kín khít tuyệt đối, giúp hạn chế tối đa sự lưu thông không khí nóng và lạnh, góp phần tiết kiệm chi phí điện năng cho hệ thống điều hòa.
  • Chống gió bão an toàn: Cửa sử dụng tay nắm đa điểm, thanh chốt và bản lề chữ A cao cấp của Kinlong, có khả năng chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đảm bảo an toàn cho công trình ngay cả trong khu vực nhiều gió bão.



 

Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm Xingfa thiết kế thông minh chống nước, chống gió vượt trội


 

3. Lợi ích khi tế vượt trội 

Cửa đi mở quay một cánh mang đến lợi ích kinh tế vượt trội cho bạn:

  • Tiết kiệm năng lượng: Cấu tạo từ thanh hợp kim, vách nhôm và kính hộp giúp thiết kế cửa nhôm Xingfa này trở thành giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm năng lượng, đặc biệt cho các tòa nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Độ bền vượt trội: Sử dụng thanh nhôm profile được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến, cửa đi mở quay nhập khẩu sở hữu độ bền cao, chống lại mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt, giữ nguyên màu sắc và kết cấu như mới theo thời gian.

4. An toàn, dễ dàng sử dụng

  • Độ cứng vượt trội: Khung nhôm Xingfa dày dặn, chắc chắn, chịu lực cao, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
  • Mở rộng không gian: Thiết kế mở quay giúp mở rộng tối đa không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho công trình.
  • Giảm tải trọng: Nhôm Xingfa nhẹ góp phần giảm tải trọng cho công trình, đặc biệt phù hợp với các tòa nhà cao tầng.
  • Lựa chọn linh hoạt: Quy cách cửa đa dạng, kích thước, kiểu dáng phong phú, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển.
  • Dễ sử dụng: Phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam, thuận tiện trong thi công, lắp đặt và bảo dưỡng.
  • Vẻ đẹp bền bỉ: Mẫu thiết kế hiện đại, dễ lau chùi, giữ nguyên vẻ đẹp theo thời gian.

4. Đảm bảo độ bền

Cửa đi mở 1 cánh Xingfa sở hữu độ bền vượt trội nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau: 

  • Chất liệu cao cấp: Được chế tạo từ hợp kim nhôm ứng dụng đứng thứ 2 trong ngành sản xuất và ứng dụng, chỉ sau thép. Nhôm Xingfa còn được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không, minh chứng cho độ bền bỉ và tin cậy tuyệt đối.
  • Thanh nhôm Profile Xingfa nhập khẩu: Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm Xingfa được lắp ghép từ thanh nhôm hợp kim định hình Profile Xingfa nhập khẩu nguyên thanh, đảm bảo độ chính xác cao và chất lượng đồng nhất.
  • Hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp: Kết hợp hoàn hảo với thanh nhôm Xingfa là hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp, mang đến độ bền, an toàn và vận hành êm ái cho cửa.

Cửa đi mở quay 1 cánh chất liệu cao cấp bền bỉ theo thời gian

Báo giá cửa đi mở 1 cánh

Hiện nay cửa đi mở 1 cánh Xingfa được sử dụng phổ biến ứng dụng cho nhiều không gian từ cửa đi ban công, cửa thông phòng, cửa ra vào cửa hàng showroom,… Có thể nói không chỉ chất lượng vượt trội, dòng cửa này còn giúp tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư với mức giá khoảng 1.850.000 đồng/m2.

Với thiết kế hiện đại, mức giá phải chăng, cửa đi mở 1 cánh Xingfa là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian, mọi công trình. Nếu bạn quan tâm và mong muốn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm cũng như báo giá hãy liên hệ với Việt Nhật Window để tìm hiểu chi tiết nhé!

Xem thêm: So sánh chi tiết cửa đi mở quay 2 cánh và mở trượt 2 cánh

img
Zalo