Điều gì khiến báo giá cửa lùa hệ 2 cánh khác biệt? Giải mã ngay!

Ngày đăng: 03-09-2024

Tại sao báo giá cửa lùa hệ 2 cánh lại chênh lệch so với các loại cửa khác? Đây chắc hẳn là mối bận tâm của không ít khách hàng khi mới đầu tìm hiểu về hệ thống cửa hiện đại, vượt trội đang làm mưa làm gió này. Vậy hãy cùng Việt Nhật Window giải đáp thắc mắc của quý khách chỉ với 5 phút qua bài viết dưới đây. 

Xem thêm: "Tại sao nhiều gia chủ lựa chọn nhựa giả gỗ?"

Top 4 yếu tố quyết định đến báo giá cửa lùa hệ 2 cánh

Nhìn chung, tuỳ vào từng yếu tố mà giá thành của cửa sẽ có những khác biệt nhất định. Trong đó, 4 yếu tố cơ bản tác động đến báo giá cửa lùa hệ 2 cánh bao gồm: 

Hệ thống cửa lùa hệ 2 cánh hiện đại, thông minh và an toàn

Chất liệu cửa lùa hệ 2 cánh

Chất liệu là một trong những yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đáng kể đến báo giá cửa lùa hệ 2 cánh. Một số loại vật liệu phổ biến thường được sử dụng để sản xuất cửa như nhôm, kính, gỗ, và nhựa.

Trong đó, nhôm thường được chia thành nhiều loại, từ nhôm thường đến nhôm cao cấp như Xingfa nổi tiếng. Đây là loại nhôm cao cấp, có độ dày và độ bền cao cùng khả năng chịu lực tố thường được ứng dụng làm cửa sổ 2 cánh mở trượt nhôm xingfa, cửa chính, cửa phụ, cửa ban công,... Do đó giá thành cũng cao hơn so với mặt bằng chung. 

Kính cũng là một vật liệu quan trọng quyết định không nhỏ đến báo giá cửa lùa hệ 2 cánh. Một vài loại kính nổi bật thường được sử dụng như kính cường lực, kính cách âm, kính an toàn,... Trong đó độ dày của mỗi loại kính sẽ ảnh hưởng đến giá thành, kính càng dày thì lại càng đắt đỏ vì đòi hỏi kỹ thuật sản xuất cao và chi phí vật liệu lớn.

Kích thước và thiết kế của cửa lùa hệ 2 cánh

Kích thước và thiết kế cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng ít nhiều đến báo giá cửa lùa hệ 2 cánh. Kích thước lớn hơn cũng đồng nghĩa đòi hỏi nhiều nguyên vật liệu hơn làm tăng chi phí sản xuất. 

Bên cạnh đó, một thiết kế cửa đơn giản, không nhiều chi tiết cầu kỳ sẽ giúp quý khách hàng giảm thiểu chi phí hiệu quả. Nhưng nếu quý khách mong muốn sở hữu một thiết kế tinh xảo, đầu tư vào các họa tiết trang trí phức tạp hay kiểu dáng đặc biệt thì giá thành sẽ tăng lên đôi chút do yêu cầu kỹ thuật phức tạp cũng như tốn nhiều thời gian gia công. 

Phụ kiện và công nghệ đi kèm của cửa lùa hệ 2 cánh

Phụ kiện và công nghệ đi kèm cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt lớn trong báo giá cửa lùa hệ 2 cánh. Những phụ kiện như ray trượt, tay nắm, khóa cửa và hệ thống giảm chấn thường sẽ được tính giá riêng. Bên cạnh đó, các phụ kiện cao cấp đặc biệt đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu nước ngoài sẽ có giá thành cao hơn nhưng lại đảm bảo độ bền và tính năng vượt trội. 

Thương hiệu cửa lùa hệ 2 cánh

Những sản phẩm cửa lùa hệ 2 cánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ thường có giá cao hơn mặt bằng chung nhưng đi kèm với đó là dịch vụ hậu mãi tốt cùng chất lượng ổn định theo thời gian. Bởi các thương hiệu uy tín sẽ tập trung đầu tư nhiều vào công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đồng bộ cùng chính sách bảo hành rõ ràng, tận tâm. 

Đây cũng là lý do khiến các loại cửa đi 2 cánh chính hãng nhập khẩu có giá thành cao hơn so với các sản phẩm nội địa. Thế nhưng, chất lượng lẫn thẩm mỹ của loại cửa này vẫn đã khiến không ít khách hàng phải hài lòng tuyệt đối, không ngại đầu tư cho công trình mơ ước của bản thân. 

Ngược lại, các sản phẩm từ những thương hiệu ít tên tuổi hơn tất nhiên có báo giá cửa lùa hệ 2 cánh thấp hơn. Thế nhưng cùng với đó là tiềm ẩn nhiều nguy cơ về chất lượng không đảm bảo. Do đó, khi cân nhắc thương hiệu phù hợp, quý khách nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị đáng tin cậy để giảm thiểu rủi ro không đáng có về chất lượng, khiến phát sinh chi phí sửa chữa và bảo dưỡng về lâu về dài. 

Báo giá cửa lùa hệ 2 cánh có xứng đáng để đầu tư?

Hiện, tùy từng đơn vị phân phối mà báo giá cửa lùa hệ 2 cánh sẽ có nhiều khác biệt. Bởi vậy để được cập nhật chi phí chính xác nhất, quý khách hãy nhờ đến sự hỗ trợ của các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với những giá trị về chất lượng và thẩm mỹ nổi trội thì cửa lùa hệ 2 cánh vẫn xứng đáng để đầu tư khiến không gian sống của bạn thêm đẳng cấp và ấn tượng.

Báo giá cửa lùa hệ 2 cánh xứng đáng để đầu tư vào không gian sống

Cửa lùa không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng  mà còn đảm bảo độ bền lâu dài và tính an toàn cao nhờ vào công nghệ và phụ kiện tiên tiến. Nếu quý khách đang tìm kiếm một giải pháp vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, vừa mang lại giá trị sử dụng lâu dài thì cửa lùa hệ 2 cánh hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Chất lượng luôn sẽ cần đi đôi với giá thành. Đầu tư ngay từ ban đầu sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được cả một số tiền sửa chữa, bảo dưỡng “khổng lồ” trong tương lai. Vì vậy, nhấc máy gọi ngay đến Việt Nhật Window để được báo giá cửa lùa hệ 2 cánh nhanh chóng và chọn lựa sản phẩm phù hợp. 

img
Zalo