So sánh báo giá cửa nhôm kính cường lực Xingfa với cửa nhôm kính thường

Ngày đăng: 21-01-2024

Báo giá cửa nhôm kính cường lực Xingfa và cửa nhôm kính thường khác nhau như thế nào? Hẳn đây là thắc mắc chung nhiều nhiều gia chủ trong những ngày đầu năm 2024. Ai ai cũng muốn tân trang nhà cửa đón Tết và lựa chọn thiết kế cửa nhôm kính cường lực được xem là lựa chọn hoàn hảo để mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian sống. Bạn cũng đang băn khoăn về báo giá cửa nhôm kính cường lực Xingfa cửa nhôm kính thường? Hãy cùng chúng tôi cập nhật và so sánh 2 bảng báo giá cửa nhôm kính này qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

So sánh báo giá cửa nhôm kính cường lực Xingfa với cửa nhôm kính thường

Cửa nhôm kính là sản phẩm kết hợp tinh tế giữa khung bao làm từ thành profile nhom và kính cường lực, đi kèm với đó còn có bộ phụ kiện như tay nắm, bổ khóa,… Thiết kế cửa nhôm kính góp phần mang đến cho công trình không gian mở, tôn lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng, phóng khoáng và cùng với khả năng tạo tầm nhìn bao quát. Hiện nay, dòng cửa nhôm kính được ứng dụng rộng rãi trong các công trình từ nhà đến văn phòng, công sở. Thực tế trên thị trường phổ biến với 2 dòng cửa nhôm kính chính là nhôm kính cường lực Xingfanhôm kính thường. Với mối loại nhôm kính có đặc điểm cũng như báo giá khác nhau. Để phân tích rõ hơn hãy tiếp tục tìm hiểu nội dung dưới đây.

Bảng báo giá cửa nhôm kính cường lực Xingfa

Cho những ai chưa biết, cửa nhôm kính cường lực Xingfa là một biến thể của cửa kính cường lực được sử dụng khung bao làm từ hợp kim nhôm Xingfa. Hợp kim nhôm Xingfa nổi tiếng với chất lượng cao, độ bền tốt và khả năng chống va đập vượt trội. Khi kết hợp với kính cường lực và phụ kiện nhập khẩu, sản phẩm cửa sở hữu tính thẩm mỹ cao, tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống. Báo giá cửa nhôm kính cường lực Xingfa hiện nay có báo giá như sau:

TT

TÊN SẢN PHẨM

ĐƠN VỊ

ĐƠN GIÁ

1

Cửa nhôm mở trượt xingfa hệ 93

M2

1.500.000đ – 1.700.000đ

2

Giá cửa kính khung nhôm xingfa mở trượt hệ 55

M2

1.500.000đ – 1.750.000đ

3

Cửa nhôm xingfa mở quay hệ 93

M2

1.600.000đ – 1.800.000đ

4

Các mẫu cửa kính khung nhôm mở quay hệ 55

M2

1.700.000đ – 1.900.000đ

5

Cửa đi mở xếp trượt gấp nhôm xingfa hệ 63

M2

1.800.000đ – 1.950.000đ


 

Bảng báo giá cửa nhôm kính thường

Cửa nhôm kính thường sẽ có mức giá tương đối rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế của nhôm kính này thường sở hữu các thanh profile dày từ 1.4 – 2.0mm. Chi tiết cửa được lắp với kính cường lực dày từ 5 – 8mm mỗi cánh. 

Dưới đây là báo giá cửa nhôm kính thường

STT

TÊN SẢN PHẨM

ĐƠN VỊ

ĐƠN GIÁ

1

Cửa kính khung nhôm hộp đố nhỏ:

M2

730.000đ – 800.000đ

2

Cửa kính cường lực khung nhôm hộp đố to

M2

780.000đ – 850.000đ

3

Vách kính khung nhôm hộp đố nhỏ

M2

600.000đ – 650.000đ


 

So sánh báo giá 

Từ 2 bảng báo giá cửa nhôm kính cường lực, có thể cửa nhôm kính cường lục Xingfa có mức giá nhỉnh hơn. Cụ thể giá cao hơn 1.000.000 – 1.300.000 với cửa kính thường tương ứng gần gấp 2/3. Điều này đồng nghĩa lựa chọn thi công cửa kính cường lực khung nhôm hệ cửa Xingfa nhập khẩu, gia chủ sẽ cần dự toán nguồn ngân sách lớn hơn so với cửa nhôm kính thường. 

Lưu ý mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế báo giá cửa nhôm kính cường lực còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thiết kế, mục đích sử dụng, phân loại cửa cũng như đơn vị thi công,… Để có thể cập nhật chi phí báo giá từng loại cửa nhôm khung kính thường hay cửa nhôm khung kính cường lực Xingfa, bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp để được tư vấn chi tiết.

Nên lựa chọn cửa nhôm kính cường lực Xingfa hay cửa nhôm kính thường?

Phân tích báo giá cửa nhôm kính cường lực chỉ ra mức giá cửa Xingfa cao hơn nhiều so với cửa nhôm kính thường. Vậy nên lựa chọn loại cửa nào?

Thực tế báo giá cửa nhôm kính cường lực Xingfa cao hơn nhưng đi cùng chất lượng và tính thẩm mỹ của cửa cũng vượt trội hơn.

  • Độ dày đa dạng: Cửa nhôm kính cường lực Xingfa sở hữu độ dày từ  1.4 –  mm  cụ thể hệ cửa 55 độ dày từ 1.4 – 2mm, còn hệ 93 từ 1.5 – 3mm. 
  • Thiết kế cửa linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu lắp đặt: Cửa được thiết kế đa dạng kiểu dáng từ cửa sổ, cửa đi cửa lùa, cửa trượt, …
  • Độ bền chắc chắn, tuổi thọ cao: với lợi thế cửa kính cường lực với độ dày hơn, kết hợp cùng hệ cửa khung nhôm Xingfa nhập khẩu nên dòng cửa này giá cao hơn nhưng đi kèm là đảm bảo độ bền chắc chắn và tuổi thọ cao khi sử dụng.

Vì vậy, so với cửa nhôm kính thường thì cửa nhôm kính cường lực Xingfa vẫn là lựa chọn cao cấp cho không gian sống. Mức giá có cao hơn nhưng đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro khi lắp đặt cũng như sử dụng.

Việt Nhật Window - Địa chỉ cung cấp cửa nhôm kính cường lực uy tín

Là đơn vị chuyên phân phối cửa nhôm kính cường lực, Việt Nhật Window tự tin cung cấp đến người tiêu dùng bộ cửa chất lượng, chính hãng, cam kết 100% là hàng nhập khẩu. Đến với đơn vị khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu cửa nhôm kính cường lực phù hợp với không gian sống với đa dạng mẫu, kích thước cũng như giá thành khác nhau. Không chỉ là chất lượng, chúng tôi còn cam kết vận chuyển miễn phí đến tay khách hàng, đổi trả nếu sản phẩm giao không đúng, chất lượng không đảm bảo.

Để cập nhật chi tiết hơn báo giá cửa nhôm kính cường lực, giả cửa nhôm phòng khách, giá cửa nhôm phòng tắm hay văn phòng, … hãy nhanh tay liên hệ với Việt Nhật Window để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

img
Zalo