Xu hướng nhà lắp vách kính nhôm - giải pháp thi công tiết kiệm liệu có đáng tiền?

Ngày đăng: 14-07-2024

Thi công nhà lắp vách kính nhôm dần trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội hiệu quả mà nó mang lại. Nội dung bài viết dưới đây sẽ tổng hợp thông tin về đặc điểm công trình và bảng báo giá chi tiết các hạng mục của phương án thi công vách kính nhôm cho không gian sống giúp quá trình tìm hiểu và thi công của gia chủ đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Cửa nhôm trượt 4 cánh - Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ thêm thoáng mát 

Xu hướng nhà lắp vách kính nhôm gần đây 

Phương án thi công nhà lắp vách kính nhôm 

Nhà lắp vách kính nhôm là phương án thi công sử dụng hai loại vật liệu chính là nhôm và kính tạo nên tổng thể không gian công trình với kết cấu bền, đẹp, chắc chắn. Hệ thống khung  được sử dụng loại vật liệu nhẹ nhưng có kết cấu chắc chắn đảm bảo được độ bền đẹp của công trình. Ngoài ra, công trình còn sử dụng loại kính cường lực có độ dày từ 10 đến 15mm, có khả năng chống va đập gấp 4 đến 5 lần các loại kính thông thường nên đảm bảo về độ an toàn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa khung nhôm và hệ thống kính tạo nên đặc tính vượt trội giúp cho không gian sống nhà bạn được thoáng mát, mở rộng do đón được toàn bộ ánh nắng thiên nhiên từ bên ngoài. 

Bên cạnh nhà ở dân dụng thì công trình nhà lắp vách kính nhôm còn được ứng dụng phổ biến khi thi công phòng làm việc, quán cà phê, nhà hàng, ...

Ưu tiên lựa chọn nhà lắp vách kính nhôm cho công trình kinh doanh

Phương án nhà lắp vách kính nhôm ít được ứng dụng trong xây dựng nhà ở dân dụng nhưng ngày càng trở nên phổ biến khi thi công các công trình homestay, khu nghỉ dưỡng, cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng,…bởi mang những ưu điểm vượt trội về mặt thời gian, thẩm mỹ và kinh tế. Dưới đây là top 3 lý do giúp phương án thi công vách kính nhôm được nhiều gia chủ lựa chọn:

Nhà lắp vách kính nhôm sở hữu thiết kế hiện đại

Nếu chủ đầu tư là người yêu thích sự thoáng đãng, không gian hòa hợp thiên nhiên với nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thì không gian của nhà lắp vách kính nhôm sẽ đáp ứng được đa số yêu cầu của bạn. Bởi các tấm kính được sử dụng khi thi công nhà vách kính nhôm có độ trong suốt giúp công trình lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. 

Ngoài ra, chất liệu kính sẽ tạo cho công trình một không gian mở giữa các gian phòng nên tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. Ngược lại, mô hình thi công truyền thống được xây dựng từ vật liệu bê tông có độ chắc chắn cao nhưng lại khiến không gian của ngôi nhà bị thu hẹp, tối tăm. 

Các công trình nhà lắp vách kính nhôm hiện nay thường được thiết kế theo lối hiện đại, đơn giản nên phù hợp với sở thích của hầu hết ra chủ trẻ tuổi.

Rút ngắn thời gian thi công nhà lắp vách kính nhôm

Thông thường, các gia chủ sẽ phải chờ đợi từ 6 đến 8 tháng để nghiệm thu một công trình thi công theo phương pháp truyền thống thì khi lựa chọn thi công vách kính nhôm, gia chủ chỉ phải chờ đợi từ 3 đến 4 tháng đã được chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian sống của mình. Phương án này còn giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thi công do rút ngắn thời gian hoàn thành.

Đảm bảo chất lượng với công trình nhà lắp vách kính nhôm

Vật liệu thi công chủ yếu của công trình nhà lắp vách kính nhôm là hệ thống khung thép và tấm kính có chất lượng cao nên công trình được đảm bảo về độ bền và chắc chắn. Nhiều gia chủ thường e ngại khi lựa chọn các phương án thi công hiện đại bởi lo sợ về tuổi thọ công trình. 

Tuy nhiên, với phương án thi công nhà vách kính nhôm này, gia chủ có thể hoàn toàn an tâm bởi độ bền của công trình có thể lên đến hàng chục năm mà không xảy ra tình trạng hư hỏng.

Cập nhật bảng báo giá thi công trọn gói nhà lắp vách kính nhôm mới nhất

Bảng giá thi công nhà lắp vách kính nhôm mới nhất

An toàn, hiệu quả, chất lượng vượt trội và có tính thẩm mỹ cao nhưng giá cả thi công nhà lắp vách kính nhôm lại thực sự phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Báo giá thi công vách kính nhôm sẽ phụ thuộc vào thời gian, địa hình, chất lượng vật liệu, chi phí nhân công và điều kiện thi công thực tế của công trình. Dưới đây là thông tin báo giá vách khung nhôm chi tiết nhất:

STT

Hạng mục thi công

Đơn giá thi công

1

Thi công móng nông công trình

400.000 – 600.000 đồng/m2

2

Thi công móng cọc công trình

600.000 – 800.000 đồng/m2

3

Thi công kết cấu dao động

1.200.000 – 1.500.000 đồng/m2

4

Thi công phần thô công trình

1.300.000 – 1.800.000 đồng/m2

5

Thi công trọn gói công trình và lắp vách kính nhôm

2.400.000 – 3.200.000 đồng/m2


 Lưu ý: Mức báo giá trên được tổng hợp căn cứ theo mức giá chung của thị trường. Để nhận được thông tin báo giá chính xác công trình nhà lắp vách kính nhôm, bạn cần thông tin cụ thể về thông số kỹ thuật và điều kiện thi công công trình nhà bạn.

Thông tin tổng hợp về phương án thi công nhà lắp vách kính nhôm ở nội dung trên hy vọng sẽ cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình lựa chọn phương án thi công nhà ở. Nếu cảm thấy đây là phương án tối ưu phù hợp với yêu cầu của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline đang hiển thị trên màn hình để nắm được thông tin báo giá chính xác nhất và sự tư vấn thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

Xem thêm: So sánh chi tiết cửa đi mở quay 2 cánh và mở trượt 2 cánh

img
Zalo