Cửa gỗ khung kính - nét chấm phá cho không gian thêm đẳng cấp và sang trọng

Ngày đăng: 18-07-2024

Ngày nay, cửa gỗ khung kính đang trở thành sản phẩm nội thất sang trọng, giúp nâng giá cho không gian sống hiệu quả, thể hiện quyền lực cùng đẳng cấp của gia chủ hiệu quả. Không chỉ trong các công trình nhà ở dân dụng, loại cửa này còn rất được yêu thích sử dụng cho các nhà hàng, khách sạn, biệt thự,... Vậy ưu điểm thực sự của cửa khung gỗ kết hợp kính là gì? Bảng giá cụ thể như thế nào? Hãy cùng Việt Nhật Window tìm hiểu chi tiết qua bài viết ngay sau đây. 

Cửa gỗ khung kính mang đến nét đẹp sang trọng cho không gian

Xem thêm: Cửa nhựa lõi thép mở trượt 2 cánh - giải pháp nội thất thông minh cho công trình đẳng cấp 

5 ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua đến từ cửa gỗ khung kính

Cửa gỗ khung kính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ cao cấp quen thuộc cùng kính hiện đại, thông minh. Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm nội thất này đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ nhiều khách hàng bởi vô vàn điểm cộng đắt giá. 

1. Thẩm mỹ cao

Nhờ sự kết hợp đặc biệt giữa vật liệu gỗ cổ điển cùng kính hiện đại, cửa gỗ khung kính đã mang đến vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút nhưng vẫn bắt kịp xu hướng. Các vân gỗ tự nhiên đẹp mắt giúp tạo nên cảm giác ấm áp, sang trọng cho không gian sống. 

Cùng với kính trong suốt hoặc có màu đã khiến không gian thêm mở rộng và thoáng đãng. Đặc biệt, cửa gỗ khung kính còn có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại như cửa kéo, cửa mở xoay, cửa lùa,...

2. Khai thác tốt ánh sáng bên ngoài

Cửa gỗ khung kính tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp không gian thêm phần rộng rãi. Bên cạnh đó, việc khai thác tốt ánh sáng tự nhiên không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu mà còn giúp gia chủ tiết kiệm được kha khá chi phí điện năng hàng tháng. Trong các không gian chật hẹp, hạn chế về diện tích, ánh sáng từ bên ngoài sẽ giúp giảm bớt cảm giác bức bối, gò bó. 

3. Cách âm và cách nhiệt tốt

Nhìn chung, gỗ và kính đều là các loại vật liệu sở hữu khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Cửa gỗ khung kính sẽ giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài, tạo ra một không gian yên tĩnh, lý tưởng cho việc nghỉ ngơi và làm việc của gia chủ. 

4. Độ bền cao

Nghe qua về vật liệu kính chắc hẳn nhiều gia chủ sẽ e ngại, lo sợ dễ bể vỡ, hư hỏng. Thế nhưng, hiện nay, phần lớn các loại cửa gỗ khung kính đều ưu tiên sử dụng kính cường lực chất lượng cao, chịu được tác động lực lớn từ bên ngoài. Trong trường hợp không may bị vỡ thì kính cường lực cũng chỉ tạo ra các mảnh nhỏ không hề sắc nhọn, đảm bảo an toàn cho quý khách hàng. 

5. Dễ bảo trì

Gia chủ có thể dễ dàng vệ sinh và bảo trì cửa gỗ khung kính nhanh chóng, đơn giản. Với độ bền nổi bật, cửa hoàn toàn giữ được vẻ đẹp vẹn nguyên như mới bất chấp thời gian. 

Báo giá chi tiết cửa gỗ khung kính năm 2024

Ngoài chất lượng thì chắc hẳn giá thành cũng là một vấn đề nhận được không ít sự quan tâm của quý khách hàng. Thực tế, bảng giá cửa gỗ khung kính sẽ không hề cố định mà thay đổi theo nhiều yếu tố khác nhau. Đó là còn chưa kể đến tùy vào từng thời điểm, có thể cùng một thiết kế, mẫu mã nhưng báo giá cửa gỗ sẽ có những chênh lệch nhất định. 

Cửa gỗ khung kính có thiết kế càng phức tạp thì giá thành càng cao

Để cập nhật thông tin sơ bộ về báo giá cửa kính cường lực, quý khách có thể tham khảo thêm nội dung được chia sẻ dưới đây: 

1. Báo giá cửa gỗ khung kính theo chất liệu 

Tất nhiên, mỗi chất liệu sản xuất nên cửa gỗ khung kính sẽ kèm theo một báo giá riêng. Chất liệu càng cao cấp, càng chất lượng thì giá thành cũng sẽ càng cao. 

  • Gỗ sồi (Oak): Báo giá cửa gỗ sồi khung kính sẽ vào khoảng từ 2.500.000 đến 3.500.000 VNĐ/m².
  • Gỗ gõ đỏ (Redwood): Báo giá từ 3.500.000 đến 5.000.000 VNĐ/m².
  • Gỗ teak: Báo giá từ 5.000.000 đến 7.000.000 VNĐ/m².
  • Gỗ căm xe: Báo giá từ 4.000.000 đến 6.000.000 VNĐ/m².

Hay báo giá cửa gỗ khung kính theo loại kính cụ thể như sau:

  • Kính thường: Giá từ 400.000 đến 600.000 VNĐ/m².
  • Kính cường lực: Giá từ 800.000 đến 1.200.000 VNĐ/m².
  • Kính an toàn (2 lớp): Giá từ 1.200.000 đến 1.800.000 VNĐ/m².

2. Thiết kế cửa gỗ khung kính

Thông thường, các mẫu cửa gỗ khung kính có thiết kế cầu kỳ, nhiều hoa văn trang trí phức tạp sẽ cần đến đội ngũ nhân công trình độ cao, tốn thời gian. Điều này sẽ khiến báo giá các mẫu cửa này “nhỉnh” hơn so với mặt chung cụ thể: 

  • Cửa đơn giản: Giá từ 2.000.000 đến 3.000.000 VNĐ/cửa.
  • Cửa phức tạp, có hoa văn hoặc chạm khắc tỉ mỉ: Giá từ 4.000.000 đến 8.000.000 VNĐ/cửa.

Tóm lại, cửa khung gỗ kết hợp kính cường lực hiện đại vẫn là sản phẩm nội thất xứng đáng để đầu tư, giúp gia chủ hoàn thiện mái ấm trong mơ, khẳng định đẳng cấp. Để được báo giá cửa gỗ khung kính cụ thể, quý khách hãy nhấc máy gọi ngay đến Việt Nhật Window qua số hotline. 

Xem thêm:Xu hướng nhà lắp vách kính nhôm - giải pháp thi công tiết kiệm liệu có đáng tiền?

img
Zalo