Cửa sổ nhựa kéo - giải pháp nội thất hoàn hảo cho không gian sống thông minh

Ngày đăng: 07-08-2024

Hiện nay, các loại cửa sổ nhựa kéo với thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng công năng lại vượt trội đang nhận được nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng. Sản phẩm nội thất nhỏ nhưng có võ hứa hẹn mang đến cho bạn không gian sống khang trang, tiện lợi đúng với kỳ vọng. Cụ thể như thế nào, hãy cùng Việt Nhật Window tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Cấu tạo của cửa sổ nhựa kéo

Cửa sổ nhựa kéo thường được làm từ hai loại vật liệu phổ biến là nhựa uPVC hoặc Composite. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà quý khách hàng có thể cân đối lựa chọn loại vật liệu phù hợp. Nhìn chung, đây đều là những loại vật liệu có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt đã được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng trong thời gian gần đây. 

Cửa sổ nhựa kéo được sản xuất từ vật liệu hiện đại, có độ bền cao

Trong đó, nhựa uPVC sẽ phù hợp hơn cho những khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp thi công nội thất cửa sổ euro window kinh tế, dễ dàng bảo trì và lắp đặt. Còn nhựa Composite lại là lựa chọn lý tưởng với thời gian sử dụng dài lên đến trên 10 năm cùng khả năng cách âm, cách nhiệt ổn định, thẩm mỹ đa dạng. 

Cấu tạo của cửa sổ nhựa kéo bao gồm 3 bộ phận chính như sau:

  • Khung cửa: Cần phải được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, đặt chất lượng lên hàng đầu nhằm chống va đập và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. 
  • Kính: Quý khách có thể lựa chọn kính cường lực hoặc kính cách nhiệt để nâng cao công năng.
  • Phụ kiện khác: Như thanh trượt, bản lề, khóa và tay nắm cửa. 

5 ưu điểm không thể bỏ qua đến từ cửa sổ nhựa kéo

Để quý khách thêm phần tin tưởng hơn khi lựa chọn sử dụng cửa sổ nhựa kéo cho công trình của bản thân thì dưới đây là 5 ưu điểm nổi trội bao gồm:

 Cửa sổ nhựa kéo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

1. Công năng vượt trội

Cửa sổ nhựa kéo gây ấn tượng bởi khả năng cách âm lẫn cách nhiệt nổi bật nhờ vào việc sử dụng các loại kính cách âm cùng khung uPVC hoặc Composite. Những vật liệu này sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài, trả lại không gian yên tĩnh, thoải mái cho ngôi nhà. 

Bên cạnh đó, cửa sổ nhựa kéo còn giúp giữ nhiệt độ bên trong luôn ở mức ổn định, hạn chế sự trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài. Nếu gia đình bạn đang sử dụng điều hòa hay máy sưởi thì cửa sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể, giảm chi phí điện năng hàng tháng. 

2. Tuổi thọ sử dụng kéo dài

Nhờ vào vật liệu thông minh, tiên tiến mà cửa sổ nhựa kéo có độ bền cao, không bị ăn mòn hay mối mọt như các loại cửa gỗ thông thường. Cửa vẫn hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết như mưa nắng thất thường, gió, độ ẩm,... 

Ngoài ra, nhựa còn có độ bền cơ học rất cao, chống va đập tốt, đảm bảo không bị biến dạng hay hư hỏng khi chịu tác động lực mạnh. Nhờ vậy, cửa có tuổi thọ đáng kinh ngạc lên đến 10 năm nếu được bảo dưỡng đúng cách, khác biệt hoàn toàn so với các loại nội thất truyền thống.

3. Thuận tiện trong vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ

Một trong những ưu điểm khác đến từ cửa sổ nhựa kéo chính là dễ dàng trong quá trình vệ sinh và bảo dưỡng. Bề mặt làm từ kính nhẵn bóng, ít bám bẩn sẽ giúp bạn thuận tiện lau chùi nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian. 

Hơn nữa, khác với các loại cửa gỗ hay sắt thép, cửa sổ nhựa kéo không cần phải sơn lại định kỳ sau thời gian dài sử dụng để giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có. Điểm cộng này đã giúp quý khách tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí bảo dưỡng định kỳ và rất kinh tế về lâu về dài. 

4. Tiết kiệm không gian sử dụng

Cửa sổ mở trượt hai cánh có thiết kế trượt thông minh mang đến lợi ích nổi trội về khả năng tiết kiệm không gian. Bởi vậy, cửa rất phù hợp khi sử dụng trong những khu vực nhỏ hẹp, hạn chế về mặt diện tích. Trong những căn hộ nhỏ, cửa đã giúp không gian thêm phần rộng rãi, thoải mái, hạn chế cảm giác chật chội ngay cả khi mở hết cỡ. 

5. Thẩm mỹ cao

Không chỉ đáp ứng tốt công năng sử dụng mà cửa sổ nhựa kéo còn còn hoàn thành xuất sắc yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng, cửa giúp quý khách hàng có thể tùy ý sáng tạo thiết kế phù hợp với phong cách tổng thể của ngôi nhà. Từ hiện đại, tối giản đến cổ điển, tinh xảo, phức tạp, mẫu cửa đều tự tin chinh phục đến cả những khách hàng khó tính nhất. 

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của cửa sổ nhựa kéo đã mang đến giá trị thẩm mỹ cao, hoàn thiện không gian sống ấn tượng, khang trang đáng ao ước. Vừa chất lượng, vừa tối ưu công năng lại vừa thẩm mỹ, đây xứng đáng trở thành lựa chọn số 1 cùng quý khách hàng kiến tạo nên không gian lý tưởng, thể hiện đẳng cấp. 

Từ những ưu điểm này chắc hẳn quý khách đã thêm phần tự tin khi lựa chọn mẫu cửa đầy hiện đại, an toàn, tiện dụng dẫn đầu xu hướng này. Đừng quên nhấc máy gọi ngay qua số hotline để được tư vấn và báo giá cửa sổ nhựa kéo nhanh chóng nhé!

Xem thêm: "Xu hướng nhà lắp vách kính nhôm - giải pháp thi công tiết kiệm liệu có đáng tiền?"

img
Zalo