Phân loại chi tiết cửa đi mở trượt nhôm Xingfa

Ngày đăng: 29-09-2024

Cửa đi mở trượt nhôm Xingfa - cái tên đã quá quen thuộc với những ai đang tìm kiếm một loại cửa đẹp, bền và hiện đại. Nhưng bạn có thực sự hiểu rõ về các loại cửa đi mở trượt nhôm Xingfa hiện có trên thị trường? Với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm diện tích, cách âm tốt, cửa nhôm Xingfa đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được loại cửa phù hợp nhất với không gian sống của bạn? Cùng Việt Nhật Window giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những gợi ý hữu ích qua nội dung sau.

Xem thêm: Tổng hợp 4 mẫu cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp sang trọng, ấn tượng 

Top 5 hệ cửa đi mở trượt nhôm Xingfa có mặt trên thị trường

Hiện tại, dòng cửa đi mở trượt nhôm Xingfa nói riêng cửa nhôm Xingfa nói chung trên thị trường có 5 loại được ưa chuộng. Mỗi loại sẽ có những đặc tính, ứng dụng riêng.

Cửa lùa trượt ngang nhôm Xingfa hệ 55 

Với độ dày profile từ 1.4 - 2.0 mm, cửa đi mở trượt nhôm Xingfa hệ 55 không chỉ đảm bảo độ bền vững mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao. Hệ cửa này có đa dạng màu sắc như đen, ghi, sẫm, cà phê... dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Ngoài ra, hệ 55 còn có thể được ứng dụng linh hoạt để làm cửa sổ mở hất, cửa xoay hoặc vách ngăn cố định, tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

Cửa lùa trượt ngang nhôm Xingfa hệ 63

Hệ nhôm Xingfa này có độ dày profile 1.4mm và khoảng cách giữa hai mặt nhôm là 63mm, được thiết kế chuyên biệt cho cửa xếp trượt. Tuy nhiên, do tính chuyên biệt này, hệ nhôm này ít được sử dụng rộng rãi so với các hệ khác. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa xếp trượt và muốn tìm một hệ nhôm nhẹ, gọn, phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế thì hệ nhôm Xingfa này là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Mẫu cửa đi mở trượt nhôm Xingfa hệ 63 2 cánh

Cửa lùa trượt ngang nhôm Xingfa hệ 65

Nhôm Xingfa hệ 65, với độ dày 3-3.5mm, là giải pháp tối ưu cho các công trình kiến trúc hiện đại. Hệ 65 không chỉ sở hữu độ bền cao, khả năng chịu lực tốt mà còn mang đến tính thẩm mỹ vượt trội với hai kiểu thiết kế giấu đố và lộ đố. Được ứng dụng rộng rãi trong các công trình như trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, cửa lùa trượt ngang nhôm Xingfa hệ 65 góp phần tạo nên không gian làm việc và sinh hoạt chuyên nghiệp, hiện đại. Bên cạnh đó, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp tiết kiệm năng lượng và mang đến sự thoải mái cho người sử dụng

Cửa lùa trượt ngang nhôm Xingfa hệ 93

Bên cạnh cửa đi mở trượt nhôm Xingfa hệ 65 thì hệ 93 cũng được lựa chọn thi công tại nhiều công trình lớn nhỏ. Tuy nhiên so với hệ 65 thì hệ 93 có độ dày thấp hơn, khoảng 2mm với các khoang rỗng và gân cường lực bê trong có khả năng chịu lực tránh tác động và va đập hiệu quả. Với đặc điểm và độ dày trên, cửa đi mở trượt nhôm Xingfa hệ 93 phù hợp với diện tích nhỏ hẹp để tối ưu diện tích và không gian sử dụng. 

Thiết kế cửa đi mở trượt nhôm Xingfa hệ 93 độ dày 2mm giúp tiết kiệm không gian sử dụng

Cửa lùa trượt ngang nhôm Xingfa hệ 95

So với hệ 93 thì cửa đi mở trượt nhôm Xingfa hệ 95 có độ dày thấp hơn một chút dao động từ 1.8-2ly, có cấu trúc thanh nhôm profile dạng rỗng kết hợp với gân cường lực. Hệ nhôm này cũng được ứng dụng trong nhiều công trình để tiết kiệm tối đa không gian.

Báo giá thi công lắp đặt cửa đi mở trượt nhôm Xingfa

Giá thành thi công lắp đặt cửa đi mở trượt nhôm Xingfa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ hệ nhôm, kích thước cửa, loại kính, phụ kiện cho đến thị trường nguyên vật liệu và yêu cầu kỹ thuật của từng công trình. Mặc dù giá cả có thể thay đổi theo thời gian, tuy nhiên, những thông tin dưới đây có thể giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn, tạm thời dự trù được ngân sách. 

Loại cửa

Đơn giá ( VNĐ/m2)

Đơn giá trọn bộ  VNĐ/m2)

Cửa đi nhôm mở trượt Xingfa 2 cánh 

2.000.000 -  2.300.000

14.500.000

Cửa đi nhôm mở trượt Xingfa 3 cánh

2.100.000 – 2.350.000

17.400.000

Cửa đi nhôm mở trượt Xingfa 4 cánh 

2.200.000 – 2.500.000

22.500.000

Cửa đi nhôm mở trượt Xingfa 5 cánh

2.300.000 – 2.650.000

24.600.000




 

Việt Nhật Window – đơn vị thi công cửa đi mở trượt ngang Xingfa uy tín

Cửa đi mở trượt nhôm Xingfa với thiết kế hiện đại cùng quy cách độ dày đa dạng thực sự là giải pháp thi công hoàn hảo cho nhiều công trình từ tiết kiệm tối ưu diện tích đến đảm bảo độ bền tối đa. Trong trường hợp bạn cần tư vấn chi tiết về mẫu cửa trượt nhôm Xingfa 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh hay báo giá hãy liên hệ với Việt Nhật Window để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm: "Bí quyết thiết kế cửa sổ mở trượt 2 cánh nhôm Xingfa cho không gian hiện đại"
 

img
Zalo