Tổng hợp 4 mẫu cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp sang trọng, ấn tượng

Ngày đăng: 14-09-2024

Hiện nay, cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp đang trở thành sản phẩm nội thất hiện đại, vừa giải quyết tốt bài toán kinh tế lại vừa đảm bảo chất lượng lẫn thẩm mỹ được rất nhiều gia chủ quan tâm. Vậy quý khách hàng đã lựa chọn được cho mái ấm mơ ước của bản thân mẫu thiết kế cửa ưng ý, phù hợp với phong cách tổng thể? Hãy cùng Việt Nhật Window tổng hợp nhanh top 4 mẫu cửa sổ nhựa đang dẫn đầu xu hướng qua bài viết sau đây. Top 4 mẫu cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp dẫn đầu xu hướng

Xem thêm: "Tư vấn lắp đặt cửa sổ mở quay 1 cánh đúng kỹ thuật"

Top 4 mẫu cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp dẫn đầu xu hướng

Danh sách 4 mẫu cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp hiện đại, sang trọng đang được ưa chuộng bao gồm:

Mẫu cửa sổ nhựa mở quay 2 cánh hiện đại 

Cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở quay 2 cánh

Cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở quay 2 cánh là một trong những lựa chọn rất được yêu thích nhờ tính tiện dụng và thẩm mỹ cao. Thiết kế đặc biệt này cho phép cửa mở rộng ra bên ngoài hoặc bên trong một cách linh hoạt, giúp không gian luôn thoáng mát và đón nhiều ánh sáng tự nhiên. 

Với khung nhựa lõi thép chắc chắn, làm từ vật liệu tiên tiến, cửa không chỉ có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội mà còn tăng độ kín khít, chống bụi, chống tiếng ồn và cản gió hiệu quả. 

Bởi những điểm cộng đắt giá trên mà mẫu cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở quay 2 cánh thường được sử dụng trong những căn phòng cần lưu thông không khí thường xuyên như phòng khách, phòng ngủ. 

Cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở hất

Với công năng nổi bật, cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở hất cũng là một lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua. Cửa thích hợp cho những khu vực cần tránh mưa hắt vào nhưng vẫn phải đảm bảo khả năng lưu thông không khí. Cửa có bản lề phía trên, cho phép mở nghiêng một góc khoảng 45 độ. 

Hình 2. Thiết kế cửa nhựa lõi thép mở hất thông minh

Bên cạnh đó, cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở hất còn được đánh giá cao bởi độ bền, chống chịu tốt trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa to hoặc gió mạnh. Nhờ vậy mẫu cửa này thường được sử dụng cho phòng tắm, nhà bếp - khu vực cần sự thông thoáng nhưng vẫn an toàn. 

Cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở trượt

Cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở trượt mang đến sự tiến lợi trong quá trình sử dụng đặc biệt là với những không gian hạn chế về diện tích. Thay vì mở ra vào như thông thường, cửa được hoạt động bằng cách trượt trên ray, tiết kiệm không gian hiệu quả mà vẫn đảm bảo khả năng thông gió. 

Với chất liệu nhựa uPVC kết hợp lõi thép chắc chắn, cửa vẫn hoạt động mượt mà trong thời gian dài mà không cần phải bảo trì thường xuyên. Ngoài ra, cửa sổ mở trượt uPVC còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, thường được lắp đặt trong phòng ngủ, ngoài ban công, phòng làm việc. 

Cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở quay lật

Cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở quay lật là một thiết kế độc đáo và linh hoạt, kết hợp giữa tính năng mở quay và mở lật. Loại cửa này cho phép người dùng mở quay cửa ra ngoài hoặc mở lật một phần nhỏ tuỳ theo nhu cầu. 

Hình 4. Mẫu cửa sổ nhựa lõi thép mở trượt tiện lợi, an toàn

Với hệ thống bản lề và khoá đa điểm, cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mở quay lật đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, chống bụi và tiếng ồn hiệu quả. Mẫu cửa không chỉ phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ mà còn rất lý tưởng cho các căn hộ cao tầng, nơi cần một giải pháp thông gió an toàn và thẩm mỹ.

Lưu ý khi thiết kế cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp

Để sử dụng cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp được bền và vẹn nguyên như mới, quý khách hàng cần lưu tâm một vài điều quan trọng sau đây: 

Về thiết kế cửa sổ nhựa lõi thép

Thiết kế cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp cần được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài hòa và hiệu quả khi sử dụng. Trước tiên, bạn cần lựa chọn kích thước cửa phù hợp. 

Cửa không nên quá lớn hay quá nhỏ so với không gian sẽ làm mất đi sự cân đối trong tổng thể. Để dễ dàng lựa chọn hơn, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia. 

Hình 4. Mẫu cửa nhựa lõi thép mở quay lật độc đáo

Bên cạnh đó, thiết kế cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp cũng cần đồng bộ với kiến trúc và nội thất của ngôi nhà. Màu sắc, kiểu dáng của cửa sổ cần phối hợp hài hòa với tông màu chủ đạo và phong cách thiết kế để tạo nên sự sang trọng và thống nhất về mặt thẩm mỹ.

Về vật liệu cửa sổ nhựa lõi thép

Một yếu tố quan trọng khác quyết định đến độ bền lẫn thẩm mỹ của cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp mà quý khách cần chú tâm chính là vậy liệu. Trong đó, quý khách có thể ưu tiên sử dụng nhựa uPVC và lõi thép mạ kẽm chất lượng, chống chịu tốt, độ bền cao. 

Về tính năng của cửa sổ nhựa lõi thép

Cuối cùng, tính năng an toàn cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp. Các hệ thống khóa đa điểm, bản lề chắc chắn giúp ngăn chặn tình trạng cạy phá sẽ đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Ngoài ra, quý khách cũng nên bảo trì và vệ sinh định kỳ để duy trì độ bền và tính thẩm mỹ của cửa. 

Hy vọng qua bài viết trên, quý khách có thể lựa chọn được thiết kế cửa phù hợp, vừa chất lượng, vừa ấn tượng lại vừa tối ưu chi phí. Nếu vậy đừng quên nhấc máy gọi ngay qua số hotline để được báo giá cửa sổ nhựa lõi thép cao cấp nhanh chóng. 

Xem thêm: Cửa sổ nhựa kéo - giải pháp nội thất hoàn hảo cho không gian sống thông minh 

img
Zalo