Tổng hợp mẫu cửa nhôm xingfa đẹp chính hãng được yêu thích năm 2023

Ngày đăng: 18-12-2023

Các mẫu cửa nhôm xingfa luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi muốn lắp đặt và trang trí cho không gian sống. Với vô vàn ưu điểm vượt trội nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý, phải chăng, cửa nhôm xingfa xứng đáng trở thành sản phẩm nội thất dẫn đầu xu hướng, lọt top bán chạy trong những năm trở lại đây. Nếu quý khách hàng cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đối với sản phẩm cửa nhôm thì hãy đến ngay với bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết. Cửa nhôm xingfa có ưu điểm gì? Đâu là mẫu cửa được yêu thích nhất hiện nay? 

6 ưu điểm nổi bật của cửa nhôm xingfa

Đúng như tên gọi của nó, mẫu cửa nhôm xingfa được sản xuất từ các thanh profile nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Trung Quốc. Hiện nay, xingfa được đánh giá thuộc 1 trong 4 loại nhôm chất lượng hàng đầu thế giới. Sản phẩm sở hữu hai đường gân chạy dọc theo các thanh profile dày từ 1.4mm đến 2.0mm. Thông số kỹ thuật của cửa nhôm xingfa cơ bản như thế này:

  • Khung cửa: lắp ghép từ thanh nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ chính hãng.
  • Hệ cửa: hệ 55, hệ 93 và hệ 65.
  • Độ dày nhôm xingfa: từ 1.4 đến 2.0mm.
  • Bảng màu: trắng, đen, nâu, ghi xám và vân gỗ.
  • Phần kính: sử dụng kính cường lực, kính an toàn, kính cách nhiệt,...
  • Độ dày phần kính: tùy vào nhu cầu của khách hàng thông thường có 6.38, 6, 5, 8mm,...
  • Bảng màu phần kính: trong suốt không màu, trắng đục, trắng xám,...

Với sự đặc biệt đến từ nguyên vật liệu sản xuất và hệ thống máy móc, thiết bị, mẫu cửa nhôm xingfa sở hữu 6 ưu điểm nổi trội gồm: 

Cấu trúc cửa chắc chắn, bền vững

Mẫu cửa nhôm xingfa mang đến cấu trúc bền vững cùng khả năng chịu lực nổi bật. Vì vậy, cửa nhôm xingfa sẽ rất khó bị móp méo, cong vênh hay hư hỏng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, mang đến phương án sử dụng nội thất tối ưu, lâu dài. 

Khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội

Các thanh profile tạo nên cửa nhôm xingfa có cấu trúc rỗng ở bên trong mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội. Khi có âm thành truyền tới hệ thống cửa, một phần sẽ bị phản xạ qua lớp kính và một phần cũng bị giữ lại ở các khoảng trống này. 

Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Như đã đề cập ở trên, mẫu cửa nhôm xingfa sở hữu bảng màu sắc rất đa dạng phù hợp với từng phong cách và sở thích của quý khách. Bên cạnh đó, một số đơn vị uy tín cũng đã có thêm dịch vụ gia công màu sơn theo mong muốn khách hàng, đảm bảo trải nghiệm hài lòng tuyệt đối. Nhờ sự đa dạng đến từ mẫu mã và màu sắc, cửa nhôm xingfa đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình dịch vụ khác nhau từ nhà ở dân dụng, biệt thự, chung cư đến khách sạn, nhà hàng,... 

Độ bền nổi bật

Có thể bạn chưa biết nhôm chính là loại hợp kim được ưa thích sử dụng thứ 2 chỉ sau thép. Tại sao nhôm lại nhận được sự yêu thích ứng dụng rộng rãi đến vậy? Một trong những nguyên nhân chính là đến từ độ bền ưu việt của nhôm xingfa. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa thất thường như ở Việt Nam, mẫu cửa nhôm xingfa đã trở thành giải pháp thi công RẺ - BỀN – ĐẸP, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu khách hàng. 

An toàn cho người sử dụng

Với ưu điểm cách nhiệt tốt, mẫu cửa nhôm xingfa có tính chất không bắt lửa cũng như khó nóng chảy. Điều này giúp cửa nhôm xingfa trở thành sản phẩm giúp hạn chế rủi ro khi hỏa hoạn xảy ra đặc biệt tại các chung cư cao tầng. 

Góp phần bảo vệ môi trường

Mẫu cửa nhôm xingfa sở hữu vòng đời sử dụng dài, có thể tái chế mà hoàn toàn không làm mất đi những tính chất vượt trội vốn có. Bên cạnh đó, việc tái chế, tận dụng và sử dụng lại các sản phẩm làm từ nhôm cũng giúp tiết kiệm năng lượng, giảm bớt khí thải ra môi trường hơn so với sản xuất, khai khoáng từ nhôm thô. 

Top 3 mẫu cửa nhôm xingfa ấn tượng, hiện đại, giá thành hợp lý

Dưới đây là danh sách 4 mẫu cửa nhôm xingfa giá thành phải chăng rất được lòng nhiều chủ đầu tư thời gian gần đây:

Mẫu cửa nhôm xingfa 2 cánh mở quay

Đây được xem là mẫu cửa nhôm xingfa ứng dụng rất rộng rãi trong các công trình nhà ở dân dụng. Mẫu cửa được thiết kế gồm hai cánh gắn với tường bằng bản lề vuông góc mặt sàn. Đặc biệt mẫu cửa nhôm xingfa 2 cánh có thể mở linh hoạt đến 180 độ. Cửa có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau từ cửa chính, cửa sổ, cửa ban công, cửa nhà bếp,...

Mẫu cửa nhôm xingfa 2 cánh mở trượt

Cũng tương tự với kiểu mở quay nhưng mẫu cửa nhôm xingfa 2 cánh mở trượt lại hoạt động theo cơ chế trượt về hai phía. Kiểu thiết kế này giúp tiết kiệm không gian đóng mở, phù hợp với các ngôi nhà bị hạn chế về diện tích. 

Mẫu cửa nhôm xingfa 2 cánh mở hất

Cuối cùng là mẫu cửa nhôm xingfa 2 cánh mở hất đầy mới lạ và chưa được ứng dụng quá nhiều trên thị trường. Cửa được chia thành nhiều ô kính nhỏ thường xuất hiện trong các hệ thống cửa sổ, cửa thông gió. 
Với những ưu điểm nổi trội kể trên, mẫu cửa nhôm xingfa xứng đáng được đồng hành cùng quý khách trên chặng đường kiến tạo không gian sống hiện đại, ấn tượng. Liên hệ qua số hotline để được báo giá thi công mẫu cửa nhôm xingfa hoàn toàn miễn phí.

img
Zalo