Top +3 loại cửa nhựa thông dụng dẫn đầu xu hướng

Ngày đăng: 24-05-2024

Các loại cửa nhựa thông dụng - phương án thi công nội thất tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng luôn đứng đầu top bán chạy thời gian gần đây. Sản phẩm hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp mang đến vô vàn ưu điểm vượt trội. Cùng Việt Nhật Window tìm hiểu chi tiết và bỏ túi ngay top 3 mẫu cửa nhựa chất lượng, giá thành cực hấp dẫn qua bài viết dưới đây. 

Xem thêm: Cửa nhôm Xingfa biệt thự khẳng định đẳng cấp gia chủ 

Tại sao nên lựa chọn sử dụng các loại cửa nhựa thông dụng?

Hiện nay, các loại cửa nhựa thông dụng đã được phủ sóng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau, đáp ứng mục đích sử dụng của quý chủ đầu tư. Một vài công trình nổi bật có thể kể đến như nhà ở dân dụng, bệnh viện, trường học, công ty, cửa hàng, nhà kho,... Nếu bạn đang tìm kiếm một phương án thi công nội thất nhà cửa đẹp, chất lượng nhưng vẫn phải hợp lý về giá thành thì cửa nhựa là lựa chọn số 1. 

Cửa nhựa xếp trượt thông dụng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Vậy tại sao các loại cửa nhựa thông dụng lại nhận được sự tin dùng từ khách hàng đến như thế? Để lý giải cho điều này không thể không kể đến 5 ưu điểm nổi trội bao gồm: 

Khả năng chịu lực, độ bền vượt trội

Từ trước đến nay, khả năng chống chịu đến từ các loại cửa nhựa thông dụng luôn là yếu tố được đánh giá rất cao so với mặt bằng chung. Có thể trước đây, khi nghe về cửa nhựa, không ít khách hàng sẽ bán tín bán nghi về độ bền của sản phẩm. Bởi thông thường, các loại cửa nhựa đều rất dễ bể vỡ, hư hỏng chỉ sau thời gian ngắn. 

Thế nhưng, trong những năm trở lại đây, nhờ ứng dụng các loại vật liệu mới, cao cấp và vượt trội hơn như composite, nhựa ABS, nhựa nguyên sinh,..., cửa nhựa đã được nâng cấp với khả năng chống chịu đáng kinh ngạc trong đó bao gồm chống cháy hiệu quả, không mối mọt, không nấm mốc.

Khi sử dụng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, độ ẩm cao, các loại cửa nhựa thông dụng lại càng phát huy tối đa ưu điểm vượt trội của bản thân. Dù thời tiết nắng nóng gay gắt hay lạnh giá đến khô ẩm khó chịu, cửa vẫn đảm bảo không cong vênh, biến dạng trong thời gian dài sử dụng. 

Đa dạng phong cách, kiểu dáng

Một điểm cộng đắt giá khác đến từ các loại cửa nhựa thông dụng chính là đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đến phong cách. Với bất kỳ kiểu thiết kế nhà ở nào, sản phẩm cũng đều tự tin hòa hợp, hoàn thiện không gian sống hoàn mỹ, trọn vẹn. 

Quý khách có thể tìm thấy vô vàn sản phẩm cửa nhựa phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau như:

  • Loại cửa nhựa: cửa WC, cửa chính, cửa thông gió, cửa sổ, cửa phòng,...
  • Kiểu đóng mở: mở lùa, mở trượt, mở hất, mở quay,...
  • Màu sắc cửa nhựa: từ nổi bật, sặc sỡ như đỏ, vàng, xanh đến trung tính, nhã nhặn như trắng, đen, giả gỗ, xám,...

Cách âm, cách nhiệt tốt

Nếu so sánh về khả năng cách âm, cách nhiệt thì chắc hẳn những vật liệu khác sẽ phải lép vế trước các loại cửa nhựa thông dụng. Bởi từ trước đến nay, nhựa vẫn luôn được biết đến là vật liệu cực an toàn, không hề dẫn điện hay dẫn nhiệt. Cùng với kiểu thiết kế khoang rỗng bên trong, sản phẩm được đảm bảo về khả năng cách âm, tạo nên không gian yên tĩnh, riêng tư cho quý khách hàng. 

Top 3+ cửa nhựa thông dụng đẹp, hiện đại bán chạy nhất 2024

Với những ưu điểm kể trên, các loại cửa nhựa thông dụng xứng đáng được góp mặt trong không gian sống hiện đại, thông minh và tiện lợi của quý khách hàng. Và dưới đây là top 3 mẫu cửa nhựa đang dành trọn sự quan tâm từ khách hàng, luôn lọt top bán chạy tại Việt Nhật Window. 

Cửa nhựa mở quay 2 cánh thông dụng được yêu thích nhất năm 2023

Cửa đi mở trượt hai cánh

Không gian thi công của bạn bị hạn chế, nhưng sử dụng cửa mở quay thông thường không phải là phương án hợp lý. Vậy thì cửa đi mở trượt hai cánh chính là giải pháp hoàn hảo. Cửa có thao tác mở đơn giản chỉ cần đẩy hai cánh về hai bên, hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích. Cửa ứng dụng được trong các không gian cực nhỏ hẹp. 

Mẫu cửa đi mở trượt hai cánh tiết kiệm diện tích

Cửa đi xếp trượt

Một sản phẩm khác không thể bỏ qua trong các loại cửa nhựa thông dụng được yêu thích nhất hiện nay là cửa đi xếp trượt. Sản phẩm này được thiết kế với nhiều lớp cánh cửa nhỏ, và khi mở, các cánh cửa sẽ trượt trên đường ray cố định, đồng thời gập lại thành một góc nhất định. Đây được xem là loại cửa thế hệ mới, thích hợp cho các không gian thi công có diện tích lớn như cửa ra vào, cửa ban công,...

Cửa đi mở quay 2 cánh

Và cuối cùng là mẫu cửa đi mở quay 2 cánh thông dụng, đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tối ưu chi phí đầu tư, mang diện mạo sang trọng, tinh tế, giúp tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi cho không gian bên trong. 

Trên đây là top 3 mẫu cửa nhựa hiện đại, chất lượng cao tiêu chuẩn hàng đầu thị trường hy vọng sẽ trở thành phương án thiết kế nội thất cho mái ấm mơ ước của quý khách hàng. Và đừng quên gọi ngay đến Việt Nhật Window qua số hotline để được báo giá chi tiết các loại cửa nhựa thông dụng và tư vấn tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhanh chóng nhé!

Xem thêm: Tổng hợp 4+ mẫu cửa sắt mỹ nghệ 4 cánh độc đáo

img
Zalo