Top 4 mẫu cổng sắt mỹ thuật được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 07-01-2024

Các mẫu cổng sắt mỹ thuật với thiết kế đặc biệt dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ nhằm đem tới vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà. Xu hướng thiết kế cổng sắt mỹ thuật cũng từ đó mà đa dạng hơn hẳn. Không chỉ dừng lại ở các phong cách thiết kế đơn giản, mẫu cổng sắt mỹ thuật còn thu hút gia chủ bởi vẻ đẹp nổi bật, sang trọng, độc đáo. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 4 mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp nhất mà VietnhatWindow tổng hợp được.

Hiểu thêm về mẫu cổng sắt mỹ thuật

Cổng sắt mỹ thuật được đánh giá cao nhờ những ưu điểm gì? Mời bạn cùng Việt Nhật Window đi tìm hiểu nhé!

Đặc điểm của các mẫu cổng sắt mỹ thuật

Một đặc điểm rất dễ nhận diện của các mẫu cổng sắt mỹ thuật so với các loại cổng thông thường là trọng lượng rất nặng bởi loại này sử dụng các thanh sắt đặc. Các nghệ nhân đã thổi hồn vào từng đường nét thiết kế trong quá trình tạo ra mẫu cổng sắt mỹ thuật. Với phong cách thiết kế phương Tây đầy ấn tượng, mẫu cổng sắt mỹ thuật sẽ mang đến tổng thể hài hòa, sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Ưu điểm của loại cổng sắt mỹ thuật

Không chỉ mang vẻ sang trọng, nổi bật, các mẫu cổng sắt mỹ thuật còn nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng khi sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

  • Độ bền cao

Thiết k từ loại sắt đặc chắc chắn đã trang bị cho mẫu cổng sắt mỹ thuật khả năng chống chịu cao với môi trường. Nhiệt độ cao hay tác động vật lý mạnh cũng khó khiến cho cổng sắt mỹ thuật bị biến dạng. Một chiếc cổng sắt mỹ thuật có thể sử dụng liên tục trong hàng chục năm mà vẫn đảm bảo độ bền.

  • Mẫu mã đa dạng

Nhiều người thường nghĩ, mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp thường dùng cho biệt thự sang trọng, cao tầng. Tuy nhiên, các mẫu cổng sắt mỹ thuật đang có trên thị trường hiện nay được thiết kế đa dạng, phù hợp với hầu hết phong cách của ngôi nhà bạn, từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển.

  • Nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Một mẫu cổng sắt mỹ thuật phù hợp sẽ thể hiện phần nào cá tính, phong cách thiết kế cũng như đẳng cấp của gia chủ. Ngoài ra, sự xuất hiện của cổng sắt không chỉ đảm bảo an toàn mà còn nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

  • Mang tính phong thủy

Ẩn chứa tính phong thủy cũng là một lý do khiến mẫu cổng sắt mỹ thuật được ưa chuộng tới vậy. Theo quan niệm xưa, cổng sắt được cho là mang tới cho không gian sống một nguồn sinh khí tốt. Vì thế, khi chọn lựa mẫu cổng sắt mỹ thuật, gia chủ thường quan tâm tới màu sắc, hoa văn phù hợp với tuổi và mệnh của mình với mong muốn chiêu tài rước lộc vào nhà.

Top 4 mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp nhất được nhiều gia chủ ưa chuộng

Mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp cho biệt thự

Các công trình biệt thự sang trọng thường đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao. Vì vậy, các mẫu cổng sắt mỹ thuật cho công trình này thường được thiết kế với nét đẹp hoa lệ, sang trọng cùng kích thước đồ sộ. Bên cạnh đó, các hoa văn, đường nét trang trí được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế.

Mẫu cổng sắt mỹ thuật đơn giản, cao cấp cho nhà mặt phố

Do diện tích có hạn nên các ngôi nhà mặt phố thường được xây dựng với diện tích nhỏ. Vì vậy, mẫu cổng sắt mỹ thuật với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ rất phù hợp với các công trình này. Khi lựa chọn, gia chủ nên tìm kiếm mẫu cổng sắt mỹ thuật đơn giản nhưng cũng cần có điểm nhấn nhằm tạo cho căn nhà một tổng thể hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Cửa nhôm xingfa 1m bao nhiêu? 

Mẫu cổng sắt mỹ thuật 4 cánh

Cửa sắt nghệ thuật 4 cánh chính là một sự lựa chọn thời thượng cho công trình hiện nay. Mẫu thiết kế này hướng tới ngôi nhà có phong cách thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Mẫu cổng này không chỉ đẹp mà còn mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và tiện nghi nhất.

Mẫu cổng sắt mỹ thuật 2 cánh

Sự cổ điển và sang trọng là hai yếu tố lớn nhất mà mẫu cổng sắt mỹ thuật 2 cánh mang tới. Thiết kế của mẫu cổng này thường được chạm trổ tỉ mỉ với màu sắc chủ đạo là vàng và nâu. Gia chủ nào có ngôi nhà phong cách tân cổ điển hoặc cổ điện có thể cân nhắc lựa chọn loại cửa này.

Lưu ý khi chọn cổng sắtmỹ thuật cho ngôi nhà

 

Vẻ ngoài của cổng chính là đặc điểm đầu tiên khi nhìn vào tổng thể ngôi nhà bạn. Vậy nên, lựa chọn được mẫu cổng sắt mỹ thuật phù hợp rất quan trọng. Để có thêm kinh nghiệm khi chọn mẫu cổng sắt mỹ thuật, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Kiểu dáng của cổng cần ăn nhập với thiết kế của ngôi nhà

Gia chủ cần xác định rõ phong cách thiết kế chính của ngôi nhà để chọn được mẫu cổng ưng ý nhất. Sự  không ăn nhập của ngôi nhà và cổng sẽ khiến tổng thể trở nên lạc quẻ, không hút mắt.

Lựa chọn đơn vị cung cấp, thi công uy tín

Điều quan trọng trong quá trình thi công cổng sắt là các mối hàn của cổng. Đội ngũ có tay nghề yếu sẽ khiến độ bền và tính thẩm mỹ của cổng bị giảm đi đáng kể.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi muốn cung cấp tới bạn về mẫu cổng sắt mỹ thuật đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin cũng như nhận được bảng báo giá cổng sắt nghệ thuật đẹp, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline để được chúng tôi giải đáp trực tiếp.

img
Zalo